|
 |
|
|
|
|
|
|
นางสาวศริณญา โทรักษา |
|
|
นายกเทศมนตรีตำบลห้วยยาง |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
 |
วิสัยทัศน์ ทต.ห้วยยาง |
|
|
" พัฒนาคุณภาพชีวิต |
|
เศรษฐกิจพอเพียง |
|
แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ |
|
พร้อมพรักสู่ประชาคมอาเซียน " |
|
|
|
|
|
|
|
|
ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของประชาชน ครอบครัว และชุมชนให้สามารถพึ่งพาตนเองได้ |
|
ส่งเสริมการประกอบอาชีพ การผลิต การตลาด ให้กับประชาชน |
|
ส่งเสริมความสงบเรียบร้อยของชุมชน การป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน |
|
ส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด |
|
ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ศาสนา และประเพณีท้องถิ่น |
|
สร้างระบบการบริหารจัดการที่ดีโดยให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจการพัฒนา
บ้านเมืองของตนเอง |
|
ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน |
|
ส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ |
|
ส่งเสริมการป้องกันและระงับโรคติดต่อ |
|
จัดให้มีเครื่องมือเครื่องใช้ในการดับเพลิง |
|
จัดให้มีการศึกษาอบรมของประชาชน |
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านคมนาคม |
|
|
|
|
|
|
ก่อสร้างถนน ปรับปรุง บำรุงรักษาถนน สะพาน ทางเท้า และการระบายน้ำหรือทาง ระบายน้ำ |
|
พัฒนาระบบจราจร |
|
การวางผังเมือง |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านแหล่งน้ำ |
|
|
|
|
|
|
จัดหาน้ำกิน-น้ำใช้ |
|
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านสังคม |
|
|
|
|
|
|
ส่งเสริมความเข้มแข็งชุมชน |
|
จัดสวัสดิการและสังคมสงเคราะห์ |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาเศรษฐกิจ |
|
|
|
|
|
|
พัฒนาและส่งเสริมอาชีพแก่ประชาชน |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านการท่องเที่ยว |
|
|
|
|
|
|
รณรงค์ประชาสัมพันธ์และปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยว |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านการเมืองการบริหาร |
|
|
|
|
|
|
ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน |
|
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนในรูปต่าง ๆ |
|
การพัฒนาบุคลากร |
|
จัดหาปรับปรุงเครื่องมือเครื่องใช้และสถานที่ปฏิบัติงาน |
|
การให้บริการประชาชน |
|
การพัฒนารายได้ |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านสาธารณสุข |
|
|
|
|
|
|
บริการสาธารณะสุขในหมู่บ้าน |
|
พัฒนาบุคลากรด้านสาธารณสุข |
|
ส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกาย |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
|
|
|
|
|
|
ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา |
|
ส่งเสริมสนับสนุนประเพณีและบำรุงศาสนา |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาด้านทรัพยากร และสิ่งแวดล้อม |
|
|
|
|
|
|
การบำบัดและจัดการขยะมูลฝอยและสิ่งปฎิกูล |
|
สร้างจิตสำนึกและตระหนักในสิ่งแวดล้อมชุมชน |
|
|
|